• (Android) Space Shooter: Galaxy Attack ஏமாற்று குறியீடு எல்லையற்ற நாணயங்கள்

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Space Shooter: Galaxy Attack ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Space Shooter: Galaxy Attack IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ ஏமாற்று குறியீடு எல்லையற்ற நாணயங்கள் ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Space Shooter: Galaxy Attack 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    இந்த விளையாட்டில் எங்கும் செல்ல நிறைய பணம் செலவாகும்!! இந்த செயலியை டவுன்லோட் செய்தால் சிலரை பணக்காரர் ஆக்குவீர்கள்!! உங்களுக்கு எச்சரிக்கை!! அட்மின் ..உங்கள் பதில் ஆம் என பல வீரர்கள் செய்திருக்கிறார்கள்..நீங்கள் கொஞ்சம் உதவி செய்யுங்கள்..சில நாட்களில்..விஷயங்கள் இயல்பு நிலைக்குத் திரும்பும்.. வெகுமதிகளைப் பொறுத்த வரை இரண்டு நாட்களுக்கு நல்லது.. பிறகு நீங்கள் மாறுங்கள் அவர்கள் மீண்டும் மோசமான பரிசுகள் அல்லது தொகையில் பாதி!! நாங்கள் கப்பல்களை ஒன்றிணைத்தவுடன், எங்களுக்கு பணம் செலவழிப்பதைத் தவிர, பேட்ஜ்களை அணுகக்கூடியதாக மாற்ற வேண்டும்!! நீங்கள் எப்பொழுதும் ஒரே விஷயத்தையே பதிலளிக்கிறீர்கள்.. அது பழையது!!

    நான் இந்த விளையாட்டை விரும்புகிறேன்! நான் நீண்ட காலமாக இவ்வளவு நல்ல ஆர்கேட் விளையாட்டை விளையாடவில்லை. இது ஒரு வெடிப்பு!

    உம்டீன் மாதங்களுக்கு முன்பு, விஐபி பதிப்பைக் கொண்ட ஒரு குளிர் கப்பலைப் பெற, நான் .99 சென்ட் செலுத்தினேன், இன்னும் நான் அதைப் பெறவில்லை! தயவுசெய்து சரிசெய்யவும், நான் விளையாட்டை விரும்புகிறேன்.

    Vivsn

    சிறந்த கேம் ஆனால் ஒரு முக்கிய தவறு, இது ஒரு சிறிய விளம்பர வீடியோவைத் தவிர எந்த உயிர்நாடியும் இல்லை

    புதிய கப்பல்களை சம்பாதிப்பது மிகவும் கடினம். மேம்படுத்தல் செலவு அதிகம் இல்லை ஆனால் ஒருவர் தொடர்ந்து கேம் விளையாட வேண்டும்.

    நான் ஸ்கை ஃபோர்ஸ் கேமிற்கான போட்டியாளரைத் தேடிக்கொண்டிருந்தேன், நான் ஏற்கனவே 5 நட்சத்திரங்களைக் கண்டுபிடித்தேன் என்று நினைக்கிறேன்

    Space Shooter: Galaxy Attack Arked kax

    வேடிக்கையான ஆனால் இந்த வகையான விளையாட்டுக்கு அதிக செலவு ஆகும். தள்ளுபடி செய்யப்பட்ட பொருட்கள் கூட விலை அதிகம்

    தயவு செய்து முதலாளியின் பெயர்களைச் சேர்க்க முடியுமா?

    மன்னிக்கவும், எனது மதிப்பாய்வை நான் திருத்துகிறேன், ஏனென்றால் டெவலப்பர்கள் பேராசை கொண்டவர்களாக மாறுகிறார்கள், அவர்களுக்கு மட்டுமே பணம் தேவை

    நன்றி ரீப்ளே

    விளையாட்டை விளையாடுவதை விட விளம்பரத்தைப் பார்ப்பதில் அதிக நேரம் செலவிடுங்கள், சில விஷயங்களுக்கு 25 விளம்பரங்கள் தேவை, மற்ற விஷயங்களுக்கு 30 விளம்பரங்கள் தேவை.

    எளிதாகப் பெற எனக்கு ரத்தினங்கள் தேவை!

    இது நல்லது ஆனால் நான் இந்த விளையாட்டை வெறுக்கிறேன், ஏனென்றால் என்னால் இன்னும் 5 நேரம் எடுக்க முடியாது, மேலும் இந்த முதலாளியை என்னால் தோற்கடிக்க முடியாது அதன் முதலாளி 9

    ப்ளே ஸ்டோரில் கேமை மேம்படுத்த முடியாது, இப்போது கேமை விளையாட முடியாது!! வரம்பு !!


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :