• (Android/iOS) Tower Conquest: Tower Defense niloloko ang walang limitasyong tibay

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Tower Conquest: Tower Defense ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Tower Conquest: Tower Defense IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ niloloko ang walang limitasyong tibay ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Tower Conquest: Tower Defense 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    Napakasaya, salamat sa paggawa ng larong ito

    kinailangang muling i-install at nawala ang aking mga karakter at antas. Ide-delete ko ito ngayon kung hindi nila makuha ang impormasyon ko.

    Tower Conquest: Tower Defense Strategiya rrb

    Ito ay isang magandang laro, ngunit mayroong isang malaking problema. Ginamit ko ang mga libreng hiyas para bumili ng card chest, at pagkatapos ay sinabi ng laro na ang isa sa aking mga unit ay nagawang i-evolve. Pinayagan lang ako nitong mag-click sa imbentaryo ng card, ngunit noong ginawa ko ito ay hindi ko na-click ang alinman sa mga character na pagmamay-ari ko. Ngayon ay hindi ko magawang maglaro dahil dito.

    Hindi ko nga alam kung paano tf ang plug ko.

    Ang suporta ay wala. Ang tinatawag na forum ng laro ay nasa ilalim ng pagpapanatili. Nasa iyo na laruin ang larong ito kung saan ang mga developer ay nag-aalaga at wala. Ngayon ay hindi na ma-activate ang mga unit. Nakakahiya aka scam

    Игра чистой воды "Плати и выигрывай" / Pay2Win - если не покупать, то система выставляет против тебя противников на 10 уровней больше и максимально звездных, таким образом или "заканчивай играть" или "плати и играй"

    iOS Games Astra (Free on iOS) · Sep 25, 2021 · iOS, iPhone, iPad. Replies: 5. Views: 241. Oct 6, 2021 · S · F · Tower Conquest: Tower Defense Strategy Games

    Alien Creeps - Tower Defense रणनीति ldj

    Natigil sa Quest Menu sa bawat oras, ganap na hindi mapaglaro. I re-installed at ang parehong bagay ang mangyayari, 1 Star para sigurado.

    Uy ang mga problema ang larong ito kapag naglalaro ako pagkatapos kong makakuha ng card na parang trasyer ay parang robot na may cutter sa kamay. Pagkatapos kong makuha iyon, biglang ang laro na nilalaro ko at pagkatapos ay kapag naglalaro ako pabalik Ito sa bawat oras ngunit kapag gumagamit ako ng online ay okay...Gustong-gusto ko ang larong ito ngunit sa kasamaang-palad kailangan kong i-uninstall dahil ang larong ito Kinakailangang koneksyon....Sana hindi ka nagsisinungaling dahil nakikita ko ang iyong salita sa larong ito Walang koneksyon? walang problema pwede kang maglaro offline o online kung hindi ako nagkakamali...Ouh isa pa maraming gamer ang nagsasabi na may problema ang larong ito Sana ang paggawa nitong laro ay ayusin ang lahat ng problema...Kung ayusin mo ang larong ito kung ano ang sinasabi nating lahat don 't worry tutulungan kita na ibahagi sa iba ang larong ito kung ayusin mo ang problemang ito okay I promise..


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :